DỊCH VỤ CẬP NHẬT NỘI DUNG WEB 01

Thiết kế website chuẩn SEO uy tín chuyên nghiệp tại Thái Bình

TÓM TẮT NỘI DUNG CƠ BẢN

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm. Ai cũng biết thiết kế website chuẩn SEO để được khách hàng nhanh chóng tìm thấy website của mình trên các công cụ tìm kiếm so với các đối thủ khác. Được vậy thì bạn đã thành công một nửa rồi. ” A&B sẽ Giúp bạn sở hữu một thiết kế web chuẩn SEO hoàn toàn thân thiện với Google”. Chúng tôi tự tin khẳng định với các bạn tuyên ngôn hùng hồn này đơn giản bởi vì chúng tôi hoàn toàn có thể làm đúng như câu cam kết!

Tại sao phải thiết kế website chuẩn SEO

Dịch vụ thiết kế website chuẩn seo
 
Bạn hãy xem những giá trị tuyệt vời từ việc thiết kế website chuẩn SEO nhé:
  • Một website chuẩn SEO tức là website đó phải tối ưu rất nhiều yếu tố về kỹ thuật như code web, thiết kế giao diện, tốc độ tải trang nhanh,… do đó, chắc chắn là tỷ lệ lỗi trang sẽ được giảm xuống ở mức thấp nhất
  • Tiếp đó, như các bạn đã biết, khi website thân thiện với các bộ máy tìm kiếm, làm thân với Google, khả năng đứng ở top cao của bảng kết quả tìm kiếm là điều không cần phải lo lắng.
  • Như đã phân tích, khi website được thiết kế chuẩn SEO, website còn rất thân thiện với người truy cập, tăng tương tác với khách hàng, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi trên web.
  • Thiết kế website chuẩn SEO giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo trên Google cũng như trên các kênh khác. Đặc biệt là những ngành có tính cạnh tranh cao như du lịch thì việc xây dựng trang web du lịch chuẩn SEO càng cần phải được chú ý hơn hết để tăng khả năng cạnh tranh của bạn trên internet.

Thế nào là 1 trang web chuẩn Seo?

thiết kế web theo ngành nghề (1) Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những từ khóa hot nhất trong lĩnh vực thiết kế website. Dù rằng mọi người tìm kiếm rất nhiều thông tin trên mạng về các công ty thiết kế web chuyên nghiệp, dịch vụ thiết kế website uy tín, dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO,… để làm tốt một điều duy nhất là thiết kế web chuẩn SEO. Nhưng họ vẫn mắc phải sai lầm trong việc lựa chọn một đơn vị hợp tác đủ uy tín. Vẫn có rất nhiều người đang hoang mang về một website chuẩn SEO, liệu rằng website họ đang quản lý có chuẩn SEO hay chưa, hay tại sao cũng thuê các agency để tối ưu SEO mà vẫn không thấy hiệu quả,…. Một trong những lý do mà các công ty sai lầm khi chọn đơn vị thiết kế website chuẩn SEO là vì họ không đủ kiến thức về lĩnh vực này, không có đủ căn cứ để kiểm tra chất lượng dịch vụ thiết kế từ đơn vị đó. Thiết kế ra 1 website cũng cần đảm bảo nguyên tắc “3 bên cùng thắng lợi” là Doanh nghiệp, Người dùng rồi mới tới Google. Việc tập trung làm ra 1 website chỉ với mục đích ban đầu là tối ưu cho Google thì sau khi có thứ hạng tốt bạn sẽ lại bối rối nhận ra là người dùng của bạn và cuối cùng là bạn mới cần là đối tượng được tối ưu nhất. Doanh nghiệp cần lợi nhuận/đơn hàng, người dùng cần thông tin mà họ đang tìm kiếm, Google cần đọc và hiểu những điều bạn đang truyền tải.

Tiêu chuẩn thiết kế web chuẩn Seo?

Thiết Kế web Phòng tập Gym ấn tượng
 
Để đảm bảo Nguyên tắc trên, thiết kế website chuẩn SEO cần có tiêu chuẩn thiết kế web  sau:

Titles và descriptions độc nhất cho tất cả các trang

Mỗi trang web của bạn (bao gồm cả trang chủ) nên có một tiêu đề và một mô tả duy nhất. Các titles chứa khoảng 60 – 65 ký tự. Meta descriptions thường có khoảng 150 ký tự. Các titles và descriptions là hai thứ mô tả chính xác nội dung trang mà không bị nhồi nhét từ khóa. Tạo Titles và descriptions độc đáo cho tất cả các trang

URL rõ ràng – URLs

Các permanent links (URL của trang web) được định dạng tất cả là chữ thường và được phân tách bằng dấu gạch ngang. Bonus tips: Sử dụng thêm các kỹ thuật tối ưu website giúp tăng traffic

Tốc độ tải nhanh

Bất kể là người dùng hay các công cụ tìm kiếm đều không muốn các trang web tải chậm. Ngược lại các trang web tải nhanh thường rất thân thiện với SEO. Điều đó có nghĩa là chúng có lợi trong việc xếp hạng bởi các thuật toán so với các trang web tải chậm hơn. Đặc biệt chúng sẽ tạo ra nhiều tương tác người dùng hơn (doanh số, đăng kí bản tin, giới thiệu mẫu liên hệ,…).

Content độc đáo

Nội dung trên trang web của bạn không thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Tất cả các trang nên có nội dung độc đáo và hữu ích. Điều này có nghĩa là một trang web có nội dung được sao chép từ các trang web khác sẽ không phải là một webite chuẩn seo của google. Và chắc chắn nó sẽ không được xếp hạng cao trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Thiết kế web trọn gói Nhà hàng cực đẹp

Chứa các hình ảnh chuẩn SEO

Đúng là các công cụ tìm kiếm rất thích các bài viết nhiều chữ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải có hình ảnh cho các trang của mình vì mọi người sẽ thích nó. Hình ảnh làm cho nội dung của bạn thú vị và dễ đọc hơn. Một điều bạn cần nên nhớ là hãy tối ưu hóa kích thước hình ảnh. Các công cụ như Smush.it cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của chúng. Bạn cũng nên đặt tên và sử dụng ALT text cho hình ảnh.

Bố cục trang rõ ràng thống nhất

Một trang web thường có các yếu tố sau:
  • Header
  • Breadcrumb menu
  • Page Title (chỉ có 1 title cho mỗi trang)
  • Văn bản được định dạng tốt. Chúng được tách thành những đoạn ngắn với subheadings
  • Thông tin tác giả
  • Footer
Tất nhiên có nhiều đặc điểm khác nhau để thiết kế website chuẩn SEO. Tuy nhiên 6 yếu tố trên được xem là quan trọng nhất.

Tạo XML Sitemap và sử dụng tệp Robots.txt

XML Sitemap giúp Google hiểu được cấu trúc của một website khi nó thu thập thông tin. Khi bạn chuyển nhiều dữ liệu hơn cho Google, bạn cũng có thể xác định các trang quan trọng nhất và có giá trị đối với bạn để ưu tiên chúng. Nếu bạn có một số trang không muốn Google index bạn có thể sử dụng tệp Robots.txt. Nó sẽ báo cho Google, các bot biết trang nào không cần index. Hãy nhớ cập nhật lại tệp Robots.txt nếu bạn quyết định cấu trúc lại trang web của mình.

Giao diện tương thích mới mọi thiết bị

Thiết kế web trọn gọi Phòng tập Gym Trang web và content của bạn phải được tối ưu hóa cho tất cả các loại thiết bị mà người dùng có thể sử dụng. Điều này giúp họ có được trải nghiệm người dùng tốt hơn. Có nhiều công cụ có thể giúp website của bạn thân thiện với thiết bị di động.

Kiểm tra orphan pages của bạn

Khi các trình thu thập thông tin theo các liên kết để crawl website của bạn, bạn cần kiểm tra đánh giá xem tất cả các trang của bạn có được gắn đúng vào cấu trúc trang web hay không. Nhờ vào OnCrawl’s crossed analysis bạn có thể phát hiện ra các orphan pages của mình và xem các trang đang hoạt động cũng như không hoạt động để tối ưu hóa cấu trúc tổng thể của bạn. OnCrawl là công cụ thích hợp để nghiên cứu tất cả các yếu tố SEO web hiện diện trên trang web của bạn nhờ semantic crawler và khả năng phát hiện nội dung trùng lập của nó.

Tại sao bạn lại lựa chọn A&B để thiết kế web chuẩn Seo, chuyên nghiệp?

Mẫu thiết kế website nội thất chuẩn seo đẹp
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, A&B tự tin rằng có thể mang đến giải pháp thiết kế web chuẩn SEO hoàn thiện nhất, giúp đẩy nhanh hiệu quả của các chiến lược SEO, ngoài ra, chúng tôi cũng cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp, an toàn và bền vững, hạn chế rớt top khi Google cập nhật các thuật toán.

Lựa chọn gói thiết kế website chuẩn SEO của A&B là giải pháp toàn diện giúp bạn tăng hạng Google nhanh chóng.

Tham khảo bài viết: Thiết kế mẫu giao diện website ngành nội thất
Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp, tích hợp nhiều chức năng tối ưu:
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí
  • Lập trình website trên nền tảng web chuẩn SEO
  • Thiết kế giao diện độc quyền nếu chọn gói thiết kế cơ bản
  • Thiết kế web UX/ UI
  • Giao diện Application
  •   Tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết
  • Website tương thích với các thiết bị di động
  •  Thiết kế phù hợp với thương hiệu và ngành nghề
  • Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, tiện dụng
  • Khả năng tùy biến với các công cụ quản trị
  • Website được tối ưu tốc độ tải trang
  • Email theo tên miền
  • Được hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Website thân thiện với các công cụ tìm kiếm
Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ thiết kế website, bạn vui lòng liên hệ với A&B Việt Nam qua số Hotline 096 111 4180 để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Thiết kế Web Trường mầm non đẹp mắt chuẩn seo

A&B Việt Nam Có Cung Cấp Các Dịch vụ Chăm sóc Website Không?

Ngoài Dịch vụ Thiết kế Web, Hiểu được những khó khăn của công ty, doanh nghiệp khi quản trị website sao cho vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp vừa thu hút được khách hàng tránh những phức tạp về mặt kỹ thuật và tiết kiệm chi phí, A&B Việt Nam cung cấp dịch vụ “Chăm sóc Website” để giúp các công ty, doanh nghiệp giải quyết những khó khăn đó. Với một mức giá hợp lý, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc website tốt nhất.
dịch vụ thiết kế web chuẩn seo A&B việt nam

Chúng Tôi Ở Đây Để Hỗ Trợ Bạn

DỊCH VỤ TƯ VẤN & THIẾT KẾ A&b VIỆT NAM

SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT DÀNH CHO BẠN!

Facebook
Twitter
LinkedIn

THEO DÕI A&B | VIỆT NAM

Hỗ trợ ngay cho bạn!

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Zalo
096.111.4180

HOẶC CLICK CHỌN THEO NGÀNH NGHỀ

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB TẠI A&B VIỆT NAM

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TẠI A&B VIỆT NAM

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

BẠN ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ THEO MẪU

Thiết kế website chuẩn SEO uy tín chuyên nghiệp tại Thái Bình

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!