DỊCH VỤ CẬP NHẬT NỘI DUNG WEB 01

Top 1 Thiết kế website bất động sản giá rẻ tại Thái Bình

TÓM TẮT NỘI DUNG CƠ BẢN

Với hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế website bất động sản cho hàng trăm cá nhân, doanh nghiệp, chủ đầu tư qua hàng trăm dự án thành công. Chúng tôi tự tin đem lại cho bạn một website thực sự hiệu quả!

web dự án bất động sản

04 LÝ DO CHO THẤY SỰ CẦN THIẾT CỦA THIẾT KẾ WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN?

thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp
  • Người dùng internet ngày càng bùng nổ :

Theo thống kê mới nhất tại Việt Nam có đến 2/3 tổng dân số sử dụng internet, 1/3 dân số có nhu cầu sử dụng internet hàng ngày, hàng triệu người có tài chính đang tìm kiếm mua các dự án bất động sản đang tăng lên từng giờ từng ngày.
  • Kênh marketing vô cùng hiệu quả :

Website không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn rất hiệu quả trong các chiến dịch marketing, website để bạn chạy quảng cáo google adwords tiếp cận khách hàng nhanh, website để SEO TOP bền vững và kinh doanh dễ dàng hơn.
  • Tiếp cận khách hàng nhanh hơn :

Website giúp bạn đưa sản phẩm dự án bất động sản đến với khách hàng nhanh hơn thông qua các kênh marketing, khách hàng sẽ có được nguồn thông tin cần thiết về nhu cầu và từ đó đưa ra quyết định lựa chọn bạn để mua bất động sản.
  • Nguồn thông tin hữu ích với khách hàng :

Website là thương hiệu của bạn trên internet, là nơi để bạn cập nhật các thông tin dự án, vị trí, mặt bằng, tiện ích hay tiến độ của các dự án bạn đang bán, qua đó giúp khách hàng tin tưởng hơn để chọn bạn và đặt niềm tin vào dự án của bạn.

TẠI SAO BẠN CHỌN A&B ĐỂ CÙNG HỢP TÁC THIẾT KẾ WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN

mẫu website bất động sản đẹp
  • Kinh nghiệm nhiều năm :

Hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế website trong lĩnh vực bất động sản cho hơn 300 cá nhân doanh nghiệp khác nhau trên cả nước, thiết kế website giới thiệu dự án bất động sản đến chủ đầu tư, website rao vặt đa dạng chức năng tiện ích. Đội ngũ chuyên môn sâu rộng chuyên lĩnh vực bất động sản hiểu được bạn cần gì và mong muốn gì từ đó đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • Thiết kế web chuẩn SEO Google, tương tác với mọi thiết bị :

Thiết kế web theo chuẩn SEO, dễ dàng lên TOP, hàng trăm từ khóa của khách hàng đã lên TOP thành công. Website thiết kế chuẩn mobile, chuẩn các thiết bị di động, rất quan trọng trong thời buổi smartphone như hiện nay.
  • Hỗ trợ tối ưu SEO miễn phí :

Với phương châm website không chỉ đẹp mà còn phải hiệu quả vì vậy mà các dự án thiết kế web tại anbaoweb.com luôn được hỗ trợ tối ưu SEO Onpage tổng thể miễn phí chuẩn Google từ những chuyên gia SEO 5 năm kinh nghiệm qua hàng trăm từ khóa thành công đã lên TOP giúp bạn dễ dàng đưa website lên đỉnh Google.
  • Luôn cập nhật xu hướng mới :

Đội ngũ kỹ sư trẻ năng động của chúng tôi luôn học hỏi và cập nhật những xu hướng công nghệ mới vào website của bạn, thiết kế web theo xu hướng hiện đại phù hợp với từng dự án bất động sản của bạn, thiết kế landing page phẳng chuyên nghiệp cho các website một dự án, hay thiết kế website rao vặt linh hoạt chức năng với website nhiều dự án.
  • Hỗ trợ viết bài dự án hoàn chỉnh :

Không chỉ thiết kế web mà A&B còn hỗ trợ khách hàng viết bài dự án đăng lên web hoàn chỉnh, nội dung dự án được chắt lọc và cập nhật đầy đủ nhất theo thông tin từ chủ đầu tư và khách hàng yêu cầu, bài viết dự án bất động sản được trình bày chuyên nghiệp từ sự thấu hiểu qua nhiều năm kinh nghiệm thiết kế web trong lĩnh vực bất động sản.
‘>> Xem thêm >> Thiết kế website chuyên nghiệp Mẫu Website Bất động sản của chúng tôi   

NHỮNG THIẾT KẾ WEB BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ANBAOWEB.COM

  • Thiết kế web bất động sản 1 dự án :

Thiết kế web 1 dự án là module thiết kế trình bày hình thức giới thiệu tổng thể toàn nội dung về dự án bất động sản mà bạn đang bán, tất cả những thông tin về dự án sẽ được trình bày chủ yếu ở trang chủ theo phong cách thiết kế đang được ưu chuộng nhất hiện nay là Landing Page, nội dung của trang web chỉ nói về 1 dự án đó. Đây là sự lựa chọn hiệu quả cho những dự án vừa và nhỏ để chúng ta kịp thời chạy doanh số. Thiet-ke-web-bat-dong-san-chuyen-nghiep  

Mẫu Website Dự án Grand World Phú Quốc

  • Thiết kế web bất động sản nhiều dự án :

Thiết kế web nhiều dự án bất động sản hay còn gọi là web tổng nhiều dự án, đây là lựa chọn cho một kế hoạch lâu dài, gắn bó với nghề bất động sản, là thương hiệu và cửa hàng của bạn trên internet, chứa toàn bộ những dự án mà bạn đang bán, module này sẽ được thiết kế và trình bày chuẩn với layout tinh tế, mỗi dự án là một sản phẩm, đem lại sự hiệu quả cao cho một chiến lược thông minh.
  •  Thiết kế web bất động sản rao vặt đăng tin:

Thiết kế web rao vặt đăng tin nhà đất bất động sản là module dành cho những cá nhân, công ty hướng đến một sàn rao vặt chuyên nghiệp, nơi các môi giới cùng đăng tin bán dự án, nhà lẻ. Module cho phép người dùng bên ngoài đăng ký, đăng tin bán sản phẩm của mình. Admin quản trị phê duyệt tin đăng, cấu trúc quản lý tin đăng và thành viên hiện đại, đây là giải pháp vô cùng hiệu quả cho một khoản đầu tư bài bản và một kế hoạch lớn lao. HÃY ĐỂ KHÁCH HÀNG TÌM THẤY BẠN GIỐNG NHƯ BẠN TÌM THẤY TÔI BẰNG MỘT WEBSITE CHUẨN SEO CHUYÊN NGHIỆP

Chúng Tôi Ở Đây Để Hỗ Trợ Bạn

DỊCH VỤ TƯ VẤN & THIẾT KẾ A&b VIỆT NAM

SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT DÀNH CHO BẠN!

Facebook
Twitter
LinkedIn

THEO DÕI A&B | VIỆT NAM

Hỗ trợ ngay cho bạn!

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Zalo
096.111.4180

HOẶC CLICK CHỌN THEO NGÀNH NGHỀ

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB TẠI A&B VIỆT NAM

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TẠI A&B VIỆT NAM

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

BẠN ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ THEO MẪU

Top 1 Thiết kế website bất động sản giá rẻ tại Thái Bình

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!