DỊCH VỤ CẬP NHẬT NỘI DUNG WEB 01

Thiết kế web du lịch đẹp chuyên nghiệp chuẩn Seo tại Thái Bình

TÓM TẮT NỘI DUNG CƠ BẢN

Mỗi năm Việt Nam đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Vì vậy, hệ thống các trang web du lịch chính là kênh thông tin hữu ích để họ tìm hiểu điểm đến và đặt tour cho mình. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình đạt hiệu quả và thành công hơn, ngay từ khi bắt đầu hãy trang bị ngay cho mình một thiết kế web du lịch đẹp và chuyên nghiệp

website du lịch nghỉ dưỡng

Những lý do nên thiết kế web du lịch ngay hôm nay?

Nhìn lại thị trường kinh doanh trực tuyến đầy sôi động hiện nay, bất cứ doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề, lĩnh vực nào cũng đều hướng đến xây dựng một trang web. Vậy vì sao trong kinh doanh du lịch, doanh nghiệp cần xây dựng ngay một trang web chuyên nghiệp ngay từ khi mới bắt đầu công việc kinh doanh. Đây chính là lý do được đưa ra:
  • Sở hữu website du lịch là một cách để bạn đánh dấu, xác định vị trí của mình trên thị trường kinh doanh trực tuyến, tạo lợi thế cạnh tranh cho doạnh nghiệp đặc biệt là khi hoạt động kinh doanh trực tuyến diễn ra ngày càng phổ biến như hiện nay.
  • Web du lịch chính là kênh thông tin lý tưởng để doanh nghiệp cung cấp những thông tin cần thiết và hữu ích nhất đến mọi du khách, đặc biệt là những tour du lịch mà doanh nghiệp khai thác và triển khai. Đó là nền tảng và cơ sở tốt nhất để họ tiến hành đặt tour du lịch cho bản thân và gia đình bởi ai cũng muốn đặt tour tại địa chỉ chuyên nghiệp, tin cậy.
  • Sở hữu Thiết kế web du lịch chính là việc bạn đang nắm bắt thời cơ và biến nó thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tạo ra hiệu quả doanh thu cao, ổn định. Vì sao? Một trang web du lịch chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lan tỏa hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp đến đông đảo mọi người, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng đặc biệt là số lượng khách hàng tiềm năng.

Xem thêm : >>> Mẫu Website Du lịch nghỉ dưỡng của chúng tôi

webdulichdep

Tại sao bạn chọn A&B Việt Nam để Thiết kế web du lịch – Tạo dựng thương hiệu?

Đầu tiên, A&B Việt Nam hiểu ” MỘT TRANG THIẾT KẾ WEB DU LỊCH CẦN CÓ NHỮNG GÌ”. Cụ thể nhé:

  •  Giao diện website đẹp, bắt mắt, ấn tượngchiều lòng khách du lịch bởi không ai khác website được thiết kế ra chính là để phục vụ họ. Khi họ thực sự cảm thấy ấn tượng chắc chắn họ sẽ lựa chọn bạn.
  • Website sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết, bố cục khoa học, thông minh thuận tiện cho việc tìm kiếm cũng như đặt tour từ phía du khác
  • Hệ quản trị thông minh, hiện đại giúp doanh nghiệp có thể thay đổi cũng như cập nhật mọi thông tin mới nhất trên website tại mọi thời điểm, đặc biệt là những nội dung thông tin hữu ích về địa điểm, kinh nghiệm hay cẩm nang khi đi du lịch.
  • Thiết kế website chuẩn SEO, tối ưu mọi công cụ tìm kiếm tương thích mọi thiết bị di động và trình duyệt bằng công nghệ Responsive giúp trang web nhanh chóng nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và tiếp cận du khách dễ dàng.
  • Website tích hợp nhanh các tính năng Google Map, mạng xã hội nhằm mang đến tiện lợi cho du khách trong việc tìm kiếm địa điểm du lịch.
  • Website du lịch phải được tích hợp đa ngôn ngữ bởi người dùng tìm kiếm thông tin không chỉ là du khách trong nước mà còn nước ngoài.
website du lịch đẹp

Chúng tôi xây dựng Website du lịch đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên :

  • Đặt tour du lịch: Cho phép khách hàng đặt Tour trực tuyến tại nhà, không cần phải đăng nhập tài khoản bằng cách đặt Tour Du Lịch qua Form đặt tour với các ô thông tin được thiết lập sẵn trên website, sau đó những thông tin, yêu cầu đặt tour của khách hàng sẽ được gửi về email của quản trị viên.
  • Chức năng phân loại sản phẩm: Chức năng tạo danh sách sản phẩm dựa trên các danh mục, loại, thành phố hay khu vực. Bạn có thể thể hiện các sản phẩm dưới dạng danh sách hoặc bảng, dưới dạng nửa trang hoặc dưới dạng trang tiêu chuẩn.
  • Chức năng thêm, bớt, quản lí tour, đặt phòng, đặt chỗ: Admin có quyền thêm không hạn chế số lượng các sản phẩm và cài đặt cho từng đầu mục sản phẩm. Với mỗi tour/phòng/địa điểm được thêm vào, hệ thống sẽ tự động thêm tên sản phẩm đó vào trong bộ lọc tìm kiếm.
  • Google Maps: Cung cấp cho khách hàng khả năng tìm kiếm vị trí trên Google Maps và họ có thể dễ dàng tìm kiếm các kết quả gần với vị trí của họ nhất (bằng định vị địa lý) hoặc các khu vực khác. Mỗi sản phẩm tour, du lịch đều có hình ảnh minh họa này gắn trên bản đồ, giúp người dùng dễ dàng xem nhanh vị trí của các địa điểm trong danh sách họ đang tìm kiếm.
  • Mã giảm giá: Chức năng tùy chỉnh chương trình giảm giá theo phần trăm hoặc theo con số nhất định. Tạo giảm giá riêng cho các dịp đặc biệt. Hiển thị các tour, giá phòng ưu đãi ngoài Trang chủ…
  • Cổng thanh toán: Website có hỗ trợ mọi cổng thanh toán điện tử cần thiết cho người dùng. Bạn có thể tự bổ sung thêm bất kì cổng thanh toán nếu cần.
mẫu web du lịch

Chúng tôi CAM KẾT  tạo ra hiệu quả, chất lượng website đúng với giá thành mà mỗi doanh nghiệp bỏ ra, A&B Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm >> >Thiết kế web trọn gói giá rẻ

A&B Việt Nam Có Cung Cấp Các Dịch vụ Chăm sóc Website Không?

Ngoài Dịch vụ Thiết kế Web du lịch, Hiểu được những khó khăn của công ty, doanh nghiệp khi quản trị website sao cho vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp vừa thu hút được khách hàng tránh những phức tạp về mặt kỹ thuật và tiết kiệm chi phí, A&B Việt Nam cung cấp dịch vụ “Chăm sóc Website” để giúp các công ty, doanh nghiệp giải quyết những khó khăn đó. Với một mức giá hợp lý, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc website tốt nhất.

Chúng Tôi Ở Đây Để Hỗ Trợ Bạn

DỊCH VỤ TƯ VẤN & THIẾT KẾ A&b VIỆT NAM

SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT DÀNH CHO BẠN!

Facebook
Twitter
LinkedIn

THEO DÕI A&B | VIỆT NAM

Hỗ trợ ngay cho bạn!

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Zalo
096.111.4180

HOẶC CLICK CHỌN THEO NGÀNH NGHỀ

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB TẠI A&B VIỆT NAM

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TẠI A&B VIỆT NAM

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

BẠN ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ THEO MẪU

Thiết kế web du lịch đẹp chuyên nghiệp chuẩn Seo tại Thái Bình

Gọi ngay 096 111 4180 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!